Có nên chọn sữa similac cho trẻ sơ sinh uống để tăng cân hay không?

Liệu lựa chọn sữa similac cho trẻ sơ sinh, bé uống có tăng cân hay không

Tất cả các bà mẹ đều mong muốn con mình luôn ăn ngon, chóng lớn. Vì thế mà khi các bé “dậm chân tại chỗ” hoặc sụt cân chắc hẳn các mẹ sẽ lo lắng và chạy đôn chạy đáo để chọn cho trẻ sơ sinh uống sữa gì để tăng cân? Và mua sữa similac ở đâu? Đảm bảo chất lượng và uy tín hiện nay. Hãy cùng Domy.vn tìm hiểu thêm thông tin về nguồn sữa hiện nay.
4 sản phẩm sữa similac dành cho trẻ sơ sinh bán chạy nhất hiện nay

Các loại sữa bột giúp bé sơ sinh tăng cân hiện nay:

Khi nhắc đến việc phải chọn loại sữa giúp bé tăng cân thì đều nghĩ ngay nguồn sữa tốt nhất là sữa bột. Đây được xem là một dạng sữa bột khô. Được sản xuất trải qua nhiều giai đoạn bốc hơi sữa, sau đó phơi khô và tán thành bột. Có thể nói ngoài sữa mẹ ra thì sữa bột được xem được sử dụng nhiều nhất cho các bé trong những năm tháng đầu đời.

Để giúp mẹ có thêm nhiều lựa chọn cho trẻ sơ sinh uống sữa gì để tăng cân thì các mẹ có thể tham khảo như : sữa similac, Pediasure, Enfamil….Và để giải đáp cho các mẹ nên mua sữa similac ở đâu? Để đảm bảo uy tín cũng như chất lượng của sản phẩm , ngoài ra nhằm tránh tình trạng “tiền mất tật mang” hàng thật hàng nhái lẫn lộn thì các mẹ nên chọn cho mình trang web chất lượng tí nhé. Vì thế hãy đến shop bán hàng Mỹ Domy.vn để chọn cho bé nguồn sữa tốt nhất.

Bé sơ sinh luôn cần một lượng sữa có khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng
Trẻ sơ sinh uống sữa gì để tăng cân - Trong các loại sữa giúp cho trẻ sơ sinh để tăng cân có chứa các chất đạm đóng vai trò dinh dưỡng cho bé giúp chuyển hóa các chất có trong cơ thể. Ngoài ra còn có lượng canxi kết hợp photpho có trong sữa bột giúp cho hệ xương phát triển, đòng thời tăng cường chiều cao.

Sữa bột Similac Advance giúp bé sơ sinh tăng cân hiện nay:

Sữa similac chứa công thức độc quyền OptiGRO có sự pha trộn giữa DHA, Lutein và Vitamin E được tìm thấy gần với sữa mẹ nhất giúp bé tăng cân nhanh chóng. Đồng thời giúp cho trí não và thị lực phát triển tốt nhất.
Similac advance của Mỹ, lựa chọn của đa số các chị em dành cho bé
Trẻ sơ sinh uống sữa gì để tăng cân - Ngoài ra, có hơn 50% lượng canxi có trong cơ thể giúp bé có một khung xương chắc khỏe và công thức bổ sung Early Shield tăng cường hệ miễn dịch, phát triển não và mắt, ngăn chặn tình trạng táo bón đối với trẻ em có nguồn tiêu hóa yếu.
Share on Google Plus

About phuocanh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét