Mua sữa similac ở đâu đảo bảo giá rẻ và hàng chính hãng

Mua sữa similac ở đâu đảm bảo chất lượng và hàng chính hãng luôn là câu hỏi được nhiều bà mẹ quan tâm

Sữa similac trong nhiều năm qua được biết đến là loại sữa có khả năng cung cấp những dưỡng chất cung như vitamin và khoáng chất cần thiết cho bé. Việc mua nhầm phải sữa similac giả là một điều mà không ai mong muống, chính vì thế câu hỏi được nhiều chị em quan tâm đó là mua sữa similac ở đâu chính hãng là hoàn toàn hợp lí.
Bé luôn cần một loại sữa chính hãng có khả năng đáp ứng những dưỡng chất cho bé một cách hiệu quả
Đối với các bà mẹ bỉm sữa thì Similac luôn là nguồn dưỡng chất rất quan trọng đối với sự phát triển lâu dài cúa bé. Giữa thị trường sữa ngày càng xuất hiện nhiều loại sữa giả thì các chị em cần biết nơi mua sữa similac ở đâu để có thể mua được sữa similac chính hãng. Các mẹ đang truyền tay nhau địa chỉ shop hàng mỹ giá sỉ Domy.vn để mua được đúng sữa chất lượng với giá cả phải chăng.

Những thành phần chứa đầy đủ các dưỡng chất có trong sữa similac của mỹ:

Sữa Similac được biết đến là một trong những sản phẩm dinh dưỡng đến từ thương hiệu sữa nổi tiếng Abbott Hoa Kỳ, được dành riêng co các phụ nữ mang thai và các bé từ 0 đến 36 tháng tuổi.
Bên cạnh các sản phẩm chủ yếu giúp tăng cường chỉ số IQ thì các dòng sữa similac chính hãng mang lại tác dụng giúp tăng cường trí thông minh của trí não.Được bổ sung công thức độc đáo nhằm giúp cho bé phát triển một cách toàn diện so với những sản phẩm chăm sóc dinh dưỡng khác.
Áp dụng công thức dinh dưỡng một cách vượt trội, từ đó bé yêu của bạn sẽ được phát triển một cách toàn diện. Hệ dưỡng chất quan trọng bao gồm các thành phần như DHA, AA, omega cùng với các axit amin cần thiết để tăng cường hoạt động nhận thức, thị giác, trí nhớ và khả năng ngôn ngữ trong suốt những năm tháng sau này của não bộ.

Similac là loại sữa cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho bé sơ sinh

Công dụng từ những thành phần có trong sữa similac của Mỹ mang lại:

Sự kết hợp giữa thành phần Lutein và DHA sẽ giúp cho trí não và thị giác của bé phát triển khỏe mạnh. Cải thiện những hoạt động của hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng của cơ thể để bé phát triển toàn diện về thị giác và tinh thần.

Bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cần thiết để tăng cường đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể của bé. Bé sẽ ít bị mắc các bệnh thường gặp, bé khỏe hơn và vui chơi, ăn khỏe, ngủ ngon giấc hơn. Nhờ nguồn nguyên liệu được tuyển chọn từ 100% thành phần từ sữa bò nguyên chất từ các trang trại bò sữa hàng đầu tại Mỹ. Dây chuyền sản xuất khép kín nên rất an toàn cho sức khỏe của bé yêu của bạn.
Những năm tháng đầu đời đóng vai trò hết sức quan trọng cho sự phát triển lâu dài của bé. Nhưng giữa thị trường sữa biến động như hiện nay thì mua sữa similac ở đâu? Các mẹ hãy thử tham khảo các sản phẩm sữa cho bé tại shop hàng mỹ giá sỉ Domy.vn.

Mua sản phẩm sữa similac ở đâu để đảm bảo hàng chính hãng?

Sữa bột Similac Advance tối ưu hệ miễn dịch dành cho bé từ 0-12 tháng giúp bổ sung đầy đủ khoáng chất cần thiết cho bé yêu sự khởi đầu hoàn hảo nhất, vừa giúp bé phát triển một các toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ. Với thành phần được bổ sung OptiGRO bao gồm 3 thành phần chính bao gồm DHA, Vitamin E và Lutein được chiết xuất từ các thành phần quan trọng có trong sữa mẹ.DHA sẽ giúp cho não bộ phát triển và Lutein giúp tăng cường thị giác, hỗ trợ cho các tế bào phát triển lâu dài.
Domy.vn, shop bán sữa similac chính hãng đảm bảo giá tốt nhất
Sữa Similac Advance Organic hữu cơ dành cho bé từ 0-12 tháng 658g: nổi tiếng là nguồn sữa hữu cơ nên rất an toàn, sạch, đặc biệt là rất tự nhiên và an toàn. Được chiết xuất hoàn toàn từ nguồn sữa hữu cơ, giúp bé phát triển một cách tốt nhất cả về thể chất, tinh thần, chiều cao và trí tuệ của bé. Thành phần bao gồm các loại vitamin, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng…hết sức cần thiết cho cơ thể bé. Nhờ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nên sẽ giúp bé tăng trưởng một cách hoàn hảo, tăng trưởng chiều cao và trí não của bé, từ đó bé sẽ tiêu hóa tốt hơn và ngăn ngừa tình trạng táo bón.
Nhằm đảm bảo cho bé phát triển ổn định thì mẹ nên mua sữa similac chính hãng.
4 sản phẩm sữa similac bán chạy hàng đầu tại Domy.vn shop

Nhưng thật sự không nhiều mẹ biết nên mua sữa similac ở đâu để đảm bảo chất lượng. Một trong số những nơi bán sữa cho bé đang được nhiều mẹ tin tưởng mua thường xuyên đó chính là shop hàng mỹ giá sỉ Domy.vn. Bên cạnh các sản phẩm sữa thì Domy.Vn còn có các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho mẹ, bé và những người thân trong gia đình.
Share on Google Plus

About phuocanh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét