Giá bán của kem nhau thai cừu careline lanolin là bao nhiêu?

Những công dụng tuyệt vời mà kem carelin lanolin mang lại và giá bán của sản phẩm

Kem Careline lanolin là một loại kem dưỡng da cao cấp chiết xuất từ nhau thai cừu có tác dụng tuyệt vời sau đây: phòng ngừa các dấu hiệu gây lão hóa da, làm sản sinh thêm hàm lượng collagen làm tăng sản xuất các tế bào mới, ngăn ngừa các vết sẹo, giảm lượng dầu nhờn trên da, se khít lỗ chân lông, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt, chống oxy hóa…Tuy nhiên với những tác dụng tuyệt vời cộng thêm giá kem nhau thai cừu Careline rất hợp với túi tiền của hầu hết các cô gái từ học sinh, sinh viên hay người mới đi làm. Chắn hẳn đây là sản phẩm tuyệt vời mà không có một sản phẩm nào có thể sánh được.
Hình ảnh thật của sản phẩm tại shop Domy.vn

Công dụng của kem careline lanolin:

Trong thành phần của kem Careline lanolin chứa thành phần chính nhau thai cừu, mỡ cừu, lanolin, vitamin E, collagen, squalene…gồm 21 loại acid vitamin thiết yếu. Ngoài ra chứa tinh dầu đà điểu, thảo mộc và các loại tinh dầu từ thiên nhiên bổ sung đến làn da, giúp cho da mềm mịn, phòng ngừa các dấu hiệu gây lão hóa da. 



Ngoài ra có thể kích hoạt enzyme kích thích các tế bào tiếp nhận thêm nước vào các mô hay biểu bì.
Mặt khác kem careline lanolin còn chứa nhiều vitamin E bổ sung độ ẩm cho làn da cũng như có thêm collagen phòng ngừa các dấu hiệu gây lão hóa da. Đem lại cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng như tuổi thanh xuân.

Chắc hẳn chị em nào đã thử qua dòng dưỡng da cao cấp kem careline lanolin đến từ Úc thì không còn điều gì phải bàn cải phải không ak. Giúp bạn tái tạo và khôi phục làn da một cách tốt nhất, trả lại vẻ đẹp của thời thanh xuân mà ai cũng mơ ước. Nhiều chị em cũng thắc mắc giá kem nhau thai cừu careline là bao nhiêu?. Vì vậy với mức giá 180.000đ bạn có thể dùng khoảng 3-4 tháng rất tiện lợi mà còn phù hợp với túi tiền của nhiều chị em phải không mà không cần mỹ phẩm đắt đỏ nào cả.

Chi tiết của sản phẩm

Kem careline lanolin có thể sử dụng cho những đối tượng nào:

Với những dưỡng chất vitamin kết hợp với collagen giúp điều trị các vết nám, cũng như gây lão hóa xuất hiện sớm, tàn nhang, đồi mồi, da chùn nhão, chảy xệ…
Đặc biệt vào thời tiết khô hanh hay đông lạnh thì kem careline lanolin là vị cứu tinh của nhiều cô gái hiện nay giúp da không còn bị nứt nẻ hay bị khô.

Đặc biệt kem careline lanolin dùng để trị nứt nẻ vào màu đông, có thể dùng cho bé nữa nhé không gây tác dụng phụ nào cả.
Kem careline lanolin 
chữa trị được các vết chàm ở trẻ con.
Share on Google Plus

About phuocanh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét