Sữa bột similac thương hiệu Abbott của Hoa Kì, sản phẩm khuyên dùng cho bé sơ sinh

Sữa similac nước dành cho trẻ sơ sinh thuộc thương hiện Abbott của Hoa Kì là sản phẩm được đánh giá cao trong những năm gần đây

Sữa bột Similac của hãng Abbott dành cho trẻ sơ sinh từ 0-24 tháng, dòng sữa Ensure cho người lớn là những sản phẩm sữa tiêu biểu của hãng Abbott tại Việt Nam. Các sản phẩm sữa của hãng Abbott rất phong phú, đáp ứng đầy đủ cho mọi người, trong đó có sữa similac nước cho trẻ sơ sinh được nhiều mẹ ưa chuộng hiện nay.
Kiễm định trước khi mua sữa similac là việc mà mỗi cá nhân nên làm

Sữa Abbott dành cho trẻ nhỏ:

Sữa bột similac của hãng Abbott sản xuất các loại sữa chuyên biệt dành cho nhu cầu dinh dưỡng từng thời kỳ của bé ở giai đoạn phát triển. Sữa similac nước cho trẻ sơ sinh là lựa chọn hàng đầu của các mẹ dành cho bé yêu nhà mình. Ngoài ra, còn sản xuất ra các loại sữa dành cho người lớn.

Hãng Abbott hiểu được nỗi lo lắng của các mẹ mà cho ra đời những sản phẩm dành cho những độ tuổi khác nhau với liều lượng khác nhau. Sữa bột similac của hãng Abbott được chia làm 3 giai đoạn: Giai đoạn từ 0-6 tháng (công thức 1), giai đoạn 6-12 tháng (công thức 2), giai đoạn 12-24 tháng (công thức 3). Ngoài ra, còn có các sản phẩm similac dành cho các bé riêng biệt như: sữa similac neosure dành cho bé sinh non, sữa similac sensitive cho bé tiêu hóa kém, sữa similac advance tăng cường hệ miễn dịch.
Trẻ sơ sinh luôn cần một loại sữa có khả năng đáp ứng lượng dinh dưỡng mà bé cần

Sữa Abbott dành cho người lớn:

Ngoài sữa similac nước cho trẻ sơ sinh thì thương hiệu Abbott còn có các sản phẩm sữa similac Mom là dòng sữa dành riêng cho phụ nữ mang thai giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cho mẹ và bé. Hơn thế nữa sữa Ensure dành cho người lớn, sau phẫu thuật hoặc người mới ốm dậy giúp cho người lớn bổ sung các thành phần dinh dưỡng mà thực phẩm bình thường không thể bổ sung đầy đủ các chất được. 
Similac advance là lựa chọn đa số của các chị em cho bé hiện nay
Thương hiệu Abbott từ lâu đời đã nổi tiếng cho ra đời các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và được nhiều khách hàng tin dùng và ưa chuộng, nhất là sữa similac nước cho trẻ sơ sinh được nhiều mẹ tin dùng hiện nay. 
Share on Google Plus

About phuocanh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét