Nên cho trẻ từ 0 - 6 tháng tuổi sử dụng loại sữa similac nào

Sữa similac cho trẻ từ 0 -6 tháng có giá bao nhiêu tiền

Đối với trẻ sơ sinh độ tuổi quan trọng với bé từ 0-6 tháng là giai đoạn cần phải bổ sung những loại sữa tốt nhất dành cho bé. bên cạnh đó, có phổ thông mẹ ko có sữa hoặc ko đủ sữa để bổ sung cho bé thì sữa Similac cho trẻ 0-6 tháng là chọn lựa tối ưu dành cho bé.

Tại sao các mẹ nên bổ sung sữa simila cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi:

Phụ huynh nào cũng biết rằng, thời kỳ từ 0-6 tháng thì cơ thể của bé chưa hoàn thiện, nhất là hệ tiêu hóa, cho nên bố mẹ cần phải lựa chọn loại sữa phù hợp dành cho bé là điều quan trọng tạo điều kiện cho bé dự phòng các bệnh về tiêu hóa cũng như tăng cường hệ miễn dịch và phát triển trí tuệ cũng như nhãn lực. Ngay bây giờ bác mẹ nên bổ sung nguồn dưỡng chất phù hợp cho bé để giúp bé có bước đệm vững mạnh tốt cho sau này.
4 sản phẩm sữa similac cho bé từ 0-6 tháng tuổi bán chạy nhất tại shop Domy.vn

Mặc dù bố mẹ nào cũng biết rằng sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất, nhưng với những bà mẹ ko có sữa hoặc ít sữa thì giải pháp tốt nhất dành cho bé và mẹ nên sử dụng sữa Similac cho trẻ 0-6 tháng.
Các thành phần dinh dưỡng có trong sữa similac cho trẻ 0-6 tháng:
Trong sữa similac chứa những thành phần chính như: chất đạm, chất béo, DHA, ARA, bột tuyến phố, lutein, Nucleotides, các vitamin và khoáng chất…với những dưỡng chất tốt tương tự giúp bé tiếp thu chế độ dinh dưỡng tốt nhất giúp bé có 1 bắt đầu khỏe mạnh.

Những hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa similac cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi

DHA, ARA tăng cường hệ miễn dịch, đặc biệt giúp trí óc hoạt động linh hoạt cũng như nhãn quan hoàn thiện hơn.
Với chỉ số IQ đặc trưng bao gồm Omega3 và 6, Taurine, Choline và sắt tăng khả năng thu nhận não bộ, thị giác cho bé.
Không những thế còn bổ sung thêm acid amin trong giai đoạn tăng trưởng não bộ và cung ứng năng lượng cho bộ não cộng với hàm lượng to phospholipid là chất dinh dưỡng thiết yếu giúp bình phục các dây tâm thần của tế bào não.

Cung cấp thêm Lutein được xem như chất chống oxy hóa cho võng mạc, tăng cường lớn mạnh nhãn lực tạo điều kiện cho bé có đôi mắt khỏe mạnh.
Đặc thù với hệ dưỡng chất Nucleotides khiến tăng khả năng đề kháng cũng như hệ miễn dịch. tạo điều kiện cho mẹ có thể yên tâm về thành phần dinh dưỡng mà bé có thể thu nhận mà ko còn lo lắng về bữa ăn hằng ngày.
Sữa similac advance lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc bé

Công thức sữa Similac cho trẻ 0-6 tháng rất đặc trưng giúp bé nhận thức tốt hơn về thị giác cũng như trí óc, đề kháng trong giai đoạn khám phá và khám phá não bộ còn non nớt đối với bé.
vì sao sữa Similac cho trẻ từ 0-6 tháng được phổ biến mẹ tin dùng tới như vậy:
Similac là nhãn hàng sữa nức danh hàng đầu toàn cầu thuộc tập đoàn Abbott Hoa Kỳ, cho có mặt trên thị trường những dòng sữa theo những độ tuổi khác nhau và cung ứng rất nhiều chất dinh dưỡng cho bé vững mạnh 1 bí quyết tốt nhất. bởi vậy mà dòng sữa similac cho trẻ 0-6 tháng được phổ biến mẹ trên thế giới chọn lọc và tin sử dụng, trong Đó có Việt Nam.

Nỗi lo của các bà mẹ trong việc chăm sóc bé:

Hiểu được nỗi lo lắng của các ông bố và bà mẹ cộng với sự thấu hiểu sâu sắc về dinh dưỡng và tình yêu vô bờ bến với sức khỏe con người nên Abbott luôn cung ứng ra các sản phẩm đầy đủ dưỡng chất để chăm sóc sức khỏe con người. Những sản phẩm của Abbott dành cho mọi lứa tuổi từ trẻ sơ sinh cho đến người cao tuổi, dùng cho phụ nữ mang thai và những người cần bình phục sức khỏe.
Sữa Similac cho trẻ 0-6 tháng được xem như là 1 món quà mà Abbott Hoa Kỳ dành riêng cho mẹ để giúp mẹ ko gặp phổ biến khó khăn trong việc chăm nom bé.
Sữa similac advance dành cho bé, lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ 

Công thức độc quyền chỉ có trong dòng sữa Similac cho trẻ 0-6 tháng sẽ giúp bé phát triển một bí quyết toàn diện nhất về sức khỏe, thể chất và trí óc ngay từ những năm tháng đầu đời, đảm bảo cho mai sau sau này của bé. Thành phần sữa là những gì tốt nhất mà Similac dành đến cho bé. Mỗi ngày trôi qua bé sẽ dần to lên trong sự yêu thương vô tận của mẹ và sự chăm sóc tốt nhất của Similac.
Share on Google Plus

About phuocanh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét