phân biệt nước hoa thật giả thế nào cho đúng

Làm sao có thể mua được 1 chai nước hoa chính hãng đây chính là nỗi băn khoăn của người sử dụng nước hoa quan tâmNước hoa xuất hiện trên thị trường rất nhiều và hàng giả cũng tràn lan cùng với lời rao bán hàng thật 100% của người bán khiến ta càng khó phân biệt nước hoa thật giả.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về phân biệt nước hoa thật giả tại: http://domy.vn/d1343-top-5-cach-nhan-biet-nuoc-hoa-that---gia-chinh-xac-99-9-.html


Hãy tập thói quen tìm hiểu thông tin kĩ càng về sản phẩm đó chính là điều đầu tiên khi bạn muốn phân biệt nước hoa thật và giảNhững thông tin mà bạn cần về sản phẩm bạn có thể tham khảo thêm tại các trang web chính thức của sản phẩmBạn có thể sử dụng điện thoại của mình lưu vài bức ảnh giá thành của sản phẩm, màu sắc của bao bì và hình dáng, biểu tượng, vị trí…của logo hay nhãn mác dán trên sản phẩm trong điện thoại để có thể so sánh khi mua hàng. Nếu mua những loại bạn đã dùng nhiều và nắm được các thông tin của nó thì không cần làm bước trên.



Với kinh nghiệm và kiến thức bạn thân mình xin giới thiệu các bạn thông tin về phương pháp phân biệt nước hoa thật giả.

Check code và mã vạch:

Bạn có thể tham khảo check mã vạch hay code:
- Check mã vạch: http://www.upcdatabase.com/itemform.asp
- Check code: http://checkcosmetic.net/ hoặc http://cosmeticswizard.net/

Tuy nhiên cách này không có ý nghĩa nhiều vì công nghệ làm hàng fake bây giờ có thể dễ dàng in được mã vạch và code chuẩn lên vỏ hộp. Tại thời điểm hiện tại, không thể check code hay mã vạch của nước hoa hàng hiệu bây giờ

Giá của sản phẩm nước hoa thật

Bạn có thể tham khảo một số giá của một số hãng nước hoa nổi tiếng trên thế giới: sephora, marionnaud.....thông qua trang web chính thức của họ bởi hiện nay trên thị trường nước hoa của Việt Nam không cách giá là bao nhiêu.Nếu giá rẻ hơn bất thường thì chắc chắn đó là fake.

Hãy cẩn thận có một số cửa hàng họ nhập hàng fake nhưng lại dùng giá hàng thật để bán. Và cũng có nhiều nơi bán nước hoa thật giá rẻ. Nhiều shop do tranh thủ các cuộc sale off ở nước ngoài và có một số cuộc sale off giảm giá sản phẩm lên đến 50%, nên shop đã ôm hàng về Việt Nam và bán giá rất tốtMột số shop tìm kiếm được nguồn, nhà sản xuất trực tiếp và nhập về với một số lượng lớn nên giá thành sẻ vô cùng rẻ khi bán ra.

Những chi tiết trực quan bên ngoài của nước hoa:

Nước hoa thật thì sẽ có thông tin cơ bản đầy đủ về nước hoa mà bạn cần biết.

Đối với nước hoa thật thì bên ngoài thường có lớp bóng kính che chở được bọc sát kín với hộp không nhăn và không có vết keo, rất khó bóc còn nước hoa giả thì lớp vỏ bọc này được tháo rất dễ dàng.

Share on Google Plus

About phuocanh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét