Giới thiệu về sữa ensure của thương hiệu Abbott của Hoa Kì

Sữa Abbott của Hoa Kỳ dành cho người tiểu đường có những công dụng gì?

Sữa Ensure thuộc loại sữa abbott Hoa Kỳ bổ sung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất thích hợp cho người lớn, sau phẫu thuật, người ăn uống kém, phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú hoặc người bệnh cần hồi phục nhanh, đặc biệt sữa ensure cho người tiểu đường, Vì thế trên thị trường hiện nay sữa Ensure là loại sữa được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.
Sữa ensure nước của Mỹ thuộc thương hiệu Abbott của Mỹ

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Ensure:

Sữa Abbott Hoa Kỳ bổ sung các vi chất cũng như dưỡng chất giúp có thể hấp thu một cách tốt nhất, phòng ngừa lão hóa, kích thích các mô, cơ và xương sụn phát triển tạo cho hệ khung xương chắc khỏe.
Ngoài ra còn có các chất dinh dưỡng như vitamin, protein và khoáng chất giúp cho người mới phẫu thuật hoặc ốm đau nhanh hồi phục. Loại sữa này rất thích hợp cho nhiều người từ trẻ em cho đến người lớn. Nhưng có một điều mà các bạn có thể chưa biết, đó là sữa ensure cho người tiểu đường, bởi vì trong sữa không chứa độ ngọt như những sữa khác, vì thế mà bệnh nhân tiểu đường có thể bổ sung được.
Cung cấp 24 loại  vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể

Chọn sữa cho người tiểu đường như thế nào?

Thường người bệnh tiểu đường có một chế độ ăn rất kham khổ, kiêng rất nhiều món. Đặc biệt là bánh ngọt, sữa, trái cây khô, thức ăn đã chế biến sẵn. Vì những thực phẩm như vậy khiến bệnh ngày càng nặng hơn thôi.
Hiện nay có nhiều người thắc mắc không biết có loại sữa nào dành cho những bệnh nhân tiểu đường không? Câu trả lời là có sữa Ensure cho người tiểu đường. Tuy nhiên không phải loại sữa nào cũng có thể dùng được cho bệnh tiểu đường, chỉ có những loại sữa dành riêng cho những bệnh nhận bị bệnh tiểu đường có công dụng cung cấp các chất dinh dưỡng giúp người bệnh tiểu đường cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng mà không khiến cho bệnh ngày càng nặng hơn.
Cung cấp và bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho người sử dụng

Có thể nói sữa Ensure cho người tiểu đường là một loại sữa rất đa dạng cho tất cả đối tượng, từ bé đến lớn và có thể dành cho các trường hợp đặc biệt như cho bà bầu, sau phẫu thuật hoặc bệnh tiểu đường. Loại sữa này không ảnh hưởng đến bệnh tiểu đường, để đảm bảo sử dụng sữa Abbott Hoa Kỳ đạt hiệu quả tốt và an toàn, bạn nên tham khảo ý kiến của các bác sỹ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để sử dụng liều lượng phù hợp nhất nhé!
Share on Google Plus

About phuocanh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét