Báo giá sữa Similac cho trẻ sơ sinh

Trẻ em luôn là những thiên thần nhỏ của cha mẹ, bạn chỉ mong ước những điều tốt nhất dành cho con của mình và đó là lý do rất nhiều phụ huynh lựa chọn các thương hiệu sữa ngoại chất lượng dành cho con mình từ khi chào đời. Similac là thương hiệu luôn dẫn đầu trên thị trường sữa nhập tại Việt, vậy giá sữa Similac cho trẻ sơ sinh là bao nhiêu, có phù hợp với thu nhập của phụ huynh Việt hay không?
Xem thêm

Nhu cầu sữa ngoại dành cho trẻ ngày một tăng

Cung cấp đủ dưỡng chất để con trẻ phát triển khỏe mạnh về thể chất, kích thích trí tuệ là việc mà bất kỳ phụ huynh nào cũng luôn quan tâm. Đối với trẻ sơ sinh, giai đoạn từ 0 -12 tháng là thời gian đầu đời rất quan trọng đối với bé, nên việc sử dụng sản phẩm sữa chất lượng giúp bé phát triển toàn diện và tăng cường hệ thống miễn dịch tốt hơn. Similac là một trong những thương hiệu hàng đầu được các mẹ tin dùng.




Sữa mẹ luôn được Bộ Y tế khuyến cáo nhưng đối với những bà mẹ không đủ sữa nuôi con, thể trạng yếu hoặc do các lý do khác không thể cho con bú đủ no và chất lượng sữa chưa tốt thì sữa bột nhập ngoại là ưu tiên hàng đầu. Similac bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho trẻ trong 12 tháng đầu đời, đồng thời chứa các thành phần có ích giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao khả năng miễn dịch của bé, chống lại các bệnh phổ biến đối với trẻ sơ sinh. Giá sữa Similac cho trẻ sơ sinh phù thuộc vào từng loại cụ thể, và khối lượng tịnh của sản phẩm vì thế bạn nên tham khảo tất cả tại Domy.vn để có được sự lựa chọn tốt nhất.


Giá sữa Similac dành cho trẻ sơ sinh

Đáp ứng nhu cầu thay thế hoặc bổ sung dinh dưỡng bên cạnh sữa mẹ, Similac giúp các mẹ có nhiều lựa chọn cho bé yêu của mình với những sản phẩm như: Sữa bột Similac Advance dành cho bé từ 0-12 tháng ( 570.000đ) với thành phần nucleotide (TPANTM) tương đương sữa mẹ, hỗ trợ tốt cho miễn dịch của trẻ trong thời gian đầu; Sữa Similac Advance Organic (630.000đ) tập trung phát triển thể lực và trí não dành cho trẻ, giúp trẻ hấp thụ đủ dưỡng chất để phát triển toàn diện và khỏe mạnh; Nếu trẻ nhỏ khó bú, hay nôn ói thì sữa Similac Sensitive dành cho bé từ 0-12 tháng (560.000đ) là một lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu bé sinh non, vì sữa bột Similac Advance Non GMO bổ sung dinh dưỡng cho bé sinh non đầy đủ, giúp bé hấp thụ nhanh, tăng trưởng tốt với giá chỉ 570.000đ. Tuy nhiên giá sữa Similac cho trẻ sơ sinh trên thị trường có thể cao hơn, mức giá ở trên chỉ được áp dụng tại http://domy.vn/ - địa chỉ cung cấp các hãng sữa ngoại uy tín được nhiều mẹ tin tưởng.
Share on Google Plus

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét