Review sữa rửa mặt bọt trị mụn Hàn Quốc Dew&Dew Volcanic Pore 1 step Bubble

Review sữa rửa mặt bọt trị mụn Dew&Dew Volcanic Pore 1 step Bubble của Hàn Quốc


Từng có thời gian khổ sở vì mụn nên mình rất hiểu cảm giác mà nhiều chị em da mụn đang gặp phải. Do đó, hôm nay, mình xin phép review một dòng sữa rửa mặt trị mụn siêu hiệu quả mà mình đã dùng đó chính là sữa rửa mặt bọttrị mụn Dew&Dew Volcanic Pore 1 step Bubble của Hàn Quốc.
Với chị em phụ nữ chúng mình thì sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu rồi. Có thể bạn không dùng kem dưỡng hay lotion, serum gì nhưng nhất thiết phải có sữa rửa mặt. Vì bạn cũng biết đó, hằng ngày, khi chúng ta ra ngoài, bụi bặm, mồ hôi, dầu nhờn... bám lên da, dễ gây bít chân lông và mụn. Rửa mặt sạch sẽ hằng ngày sẽ giúp loại bỏ những tác hại này, làm sạch mịn da.
Xem thêm:

Hình ảnh chi tiết về sản phẩm
Tuy nhiên, theo mình thấy thì nhiều chị em rất lúng túng trong việc chọn sữa rửa mặt. Ngay cả bản thân mình cũng vậy, bởi vì da mình rất nhạy cảm. Một số loại sữa rửa mặt mình dùng trước đây hay gây kích ứng da và khô da khiến mình không hài lòng mấy. Nhưng khi được chị đồng nghiệp giới thiệu sữa rửa mặt bọt trị mụn Dew&Dew Volcanic Pore 1 step Bubble của Hàn Quốc thì rất ưng ý chỉ sau một lần xài.

Mình vốn là fan cuồng của mỹ phẩm Hàn vì chất lượng, giá cả phù hợp. Đặc biệt, các sản phẩm của Hàn đều được nghiên cứu trên làn da châu Á nên mang lại hiệu quả rất tốt. Sữa rửa mặt Dew&Dew Volcanic Pore 1 step Bubble cũng vậy.

Do tâm lý sợ bị kích ứng nên dù được chị đồng nghiệp khen quá trời, mình vẫn phải về tìm hiểu về sản phẩm trước khi xài cho chắc. Thành phần sản phẩm toàn thiên nhiên thôi, như khoáng chất tro núi lửa, chiết xuất ốc sên , chiết xuất quả đu đủ, chiết xuất rau diếp cá, chiết xuất quả nho... nên mình vô cùng yên tâm sử dụng.

Sản phẩm rất dịu nhẹ với da, serum dạng bọt nên khi xịt ra tay sẽ tạo một lớp bọt bông lên, áp lớp bọt này lên mặt cảm giác cực thích, rất dịu và thư giãn làn da. Trong quá trình rửa mặt thì mình cũng tranh thủ làm vài động tác massage mặt nhẹ nhàng. Xong xuôi, rửa mặt lại bằng nước sạch, sờ lên da cảm giác như da vừa được tái sinh ấy. Mịn, mềm và rất trắng sáng nhé!

Các hoạt chất trong sữa rửa mặt sẽ thẩm thấu vào trong da, loại bỏ sạch sẽ bụi bặm, dầu thừa và cả tế bào chết trên da, làm sạch các nhân mụn đầu đen. Nhờ cơ chế hoạt động như vậy nên Dew&Dew Volcanic Pore 1 step Bubble có tác dụng trị mụn hiệu quả hơn hẳn sữa rửa mặt thông thường. Sản phẩm không chỉ điều trị mà còn ngăn ngừa nguy cơ mụn quay lại nữa.

Mình dùng sản phẩm đều đặn khoảng 2 tuần thì bắt đầu thấy da có sự thay đổi rồi, mụn dần biến mất mà không hề để lại sẹo nhé, da cũng trắng với mịn hơn. Mình thấy rất nhiều bạn khi bị mụn thì bắt đầu tìm kiếm, lùng sục các loại kem trị mụn, thuốc trị mụn cấp tốc... nhưng thực ra, việc điều trị mụn chỉ mang lại hiệu quả lâu dài khi bạn chăm sóc, làm sạch da sâu hơn, kỹ hơn mỗi ngày. Từ đó sẽ ngăn chặn các nguy cơ hình thành mụn tận gốc.
Những thông tin về sản phẩm mà bạn cần nên biết
Tiện đây, mình cũng chia sẻ với bạn một bí kíp rửa mặt mà con gái Hàn Quốc áp dụng đó chính là nguyên tắc 2-2-4. Nghĩa là 2 phút tẩy trang, hai phút dùng sữa rửa mặt và 4 phút để xả lại mặt với nước. Cách làm này sẽ giúp da mặt được làm sạch một cách tuyệt đối. Bạn nên áp dụng cách này với sữa rửa mặt Dew&Dew Volcanic Pore 1 step Bubble, hiệu quả sẽ rất bất ngờ đấy.
Đặc biệt, sản phẩm này không hề làm khô da, căng da. Mình dùng hai lần mỗi ngày nhưng da vẫn mềm mịn vì trong sữa rửa mặt có thành phần dưỡng ẩm.

Hiện tại thì da mình đã dần hết mụn rồi, mịn hơn xưa nhưng mình vẫn tiếp tục trung thành với mặt Dew&Dew Volcanic Pore 1 step Bubble. Thậm chí có những hôm quá bận rộn, không có thời gian để dưỡng da, chỉ cẩn rửa mặt với “em ấy” là mình cũng yên tâm rồi.

Da khô, da mụn, da nhờn, da nhạy cảm... loại nào Dew&Dew Volcanic Pore 1 step Bubble cũng “trị” được hết. Do đó, nếu nàng nào đang mong muốn tìm một loại sữa rửa mặt chất lượng, hiệu quả mà giá “rẻ bèo” thì có thể tham khảo sản phẩm này.
Từ khóa liên quan: Review sữa rửa mặt bọt trị mụn, Review sữa rửa mặt bọt trị mụn Dew&Dew Volcanic Pore 1 step Bubble của Hàn Quốc, sữa rửa mặt bọt trị mụn Dew&Dew Volcanic Pore 1 step Bubble,
Share on Google Plus

About phuocanh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét