Tăng cường sức khỏe cho gia đình bạn nhờ sữa Ensure

Sữa Ensure tăng cường sức khỏe cho mọi đối tượng

Nhờ nguồn dinh dưỡng hết sức dồi dào và được nghiên cứu nhằm đáp ứng cho mọi đối tượng người dùng thì sữa ensure luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các gia đình hiện nay.

Xem thêm bài viết liên quan:

Đừng quên uống sữa Ensure mỗi ngày để bổ sung dinh dưỡng

Sữa Ensure là một loại sữa đến từ tập đoàn sữa lớn hàng đầu thế giới Abbott Hoa Kỳ, được hình thành và phát triển trong thời gian hơn 120 năm nên các sản phẩm sữa của Abbott đều được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm mang lại nguồn dinh dưỡng toàn diện cho người dùng và Ensure cùng sẽ mang lại sứ mệnh như vậy.

Nên bổ sung sữa Ensure mỗi ngày

Trong sữa Ensure có chứa đến 26 loại khoáng chất, vitamin quan trọng cho cơ thể như vitamin A, vitamin C, vitamin D, sắt, magie…Nhờ được bổ sung đầy đủ năng lượng nên sữa Ensure được đánh giá là mang lại rất nhiều những tác dụng hiệu quả đến với sức khỏe. Đối với người già thì sữa Ensure sẽ giúp đáng ứng dinh dưỡng, duy trì sức khỏe. 

Còn riêng với những người vừa trải qua phẫu thuật hay người vừa ốm dậy thì sữa Ensure sẽ giúp kích thích cho hệ tiêu hóa, bổ sung dinh dưỡng để cơ thể có đủ sức để chống chọi với bệnh tật, bác sỹ cũng thường khuyên bệnh nhân của mình nên dùng các loại sữa ensure để giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe. Dinh dưỡng có trong sữa Ensure đủ để bạn thay thế cho những bữa ăn hàng ngày của mình mà không lo thiếu năng lượng.

Nhờ có thành phần dinh dưỡng bao gồm vitamin A, ARA, DHA và omega để giúp phát triển não bộ nên rất nhiều mẹ lựa chọn sữa Ensure cho các bé yêu nhà mình. Các loại khoáng chất cần thiết để giúp cho cơ thể chắc khỏe và tăng sức đề kháng cho các bé. 

Nên dùng sữa Ensure dạng nước hay bột

Để phù hợp với nhiều đối tượng người dùng thì sữa Ensure được sản xuất dưới 2 dạng là dạng sữa và dạng nước. Với Ensure dạng nước thì rất thuận tiện nếu như bạn quen uống những sản phẩm để lạnh hay thường xuyên di chuyển. Trước khi sử dụng bạn chỉ cần lắc thật đều trước khi uống để giúp cơ thể hấp thụ được đầy đủ những dưỡng chất cần thiết.

Sữa Ensure Original hương vani nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho bạn

Còn riêng với sữa Ensure dạng bột thì bạn cần trải qua công đoạn pha chế, tuy nhiên cách này thì bạn có thể ước lượng được lượng sữa sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn nên nhớ không pha nhiều quá hoặc ít quá. Cho dù bạn lựa chọn Ensure ở dạng bột hay nước thì sữa ensure cũng rất dễ uống với mùi hương vani thơm ngon, vị không quá ngọt mà lại rất thơm, vừa miệng.

Hiện nay nhu cần dùng sữa ensure ngày càng nhiêu nên thị trường cũng dần xuất hiện rất nhiều loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, điều này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến tâm lý mua hàng của nhiều người hiện nay. Vậy nên để đảm bảo thì bạn chỉ nên mua sữa ở những nơi bán hàng uy tín, chất lượng như ở Domy.vn để chọn cho mình những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.
>>Giá sữa ensure nước hiện nay là bao nhiêu

Share on Google Plus

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét