Tác dụng của sữa ensure đối với người già

Những tác dụng sữa Ensure cho cơ thể của người già và mua sữa ensure cho người già ở đâu

Để duy trì sức khỏe thì sữa ensure cho người già sẽ giúp bổ sung năng lượng cần thiết cho các hoạt động khi lớn tuổi. Với những tác dụng sữa Ensure sẽ mang lại cho gia đình bạn nguồn dinh dưỡng dồi dào hàng ngày.

Nhu cầu dinh dưỡng của người lớn tuổi:

Khi càng lớn tuổi, quá trình lão hóa sẽ khiến cho nhu cầu về năng lượng giảm dần do cơ thể không vận động thể lực nhiều như trước và cho các quá trình chuyển hóa trong cơ thể.
Nhưng bên cạnh đó thì nhiều người lớn tuổi không bổ sung đầy đủ những dưỡng chất cần thiết do bệnh tật hoặc do cơ thể trở nên mệt mỏi. Bên cạnh việc tăng cường cho các hoạt động cơ thể thì người cao tuổi cần được bổ sung dinh dưỡng thông qua các khẩu phần ăn hàng ngày.
Sữa ensure nước có khả năng cung cấp đến 24 loại vitanin và khoáng chất cần thiết
Những loại chất dinh dưỡng mà người già cần được bổ sung bao gồm các loại chất đạm, lipit, vitamin cùng với các loại khoáng chất. Dinh dưỡng có thể được bổ sung thông qua chế độ ăn uống hàng ngày hoặc sữa ensure cho người già sẽ giúp đáp ứng những yêu cầu dinh dưỡng cần thiết.

Tăng cường sức khỏe cho người lớn tuổi nhờ sữa Ensure

Ensure có chứa bao gồm 24 loại vitamin, axit béo và những loại khoáng chất cần thiết. Nhờ có nồng độ cholesterol và các chất bép bão hòa rất ít nên không gây ra các biến chứng như béo phì, các bệnh về tim mạch và huyết áp.
Bổ sung các thành phần bao gồm canxi, magiê, kẽm, vitamin C, vitamin D, vitamin E, lutein c cùng các chất chống oxi hoá để mang lại cho bạn đôi mắt sáng khỏe, ngăn ngừa những tác hại đến từ ánh nắng mặt trời và giúp tăng cường cho sức đề kháng cho cơ thể.

Thành phần bao gồm cholin và các loại acid oleic sẽ giúp hỗ trợ cho hoạt động của hệ thần kinh và duy trì hoạt động của não bộ khỏe mạnh. Các dưỡng chất của MUFA, PUFA sẽ giúp tăng cường cho hoạt động của hệ tim mạch trở nên khỏe mạnh hơn. Sự có mặt của hệ dưỡng chất CaltriusTM nhờ có canxi kết hợp cùng với Vitamin D và Photpho sẽ giúp mang lại cho bạn hệ xương khớp chắc khỏe hơn rất nhiều lần.
Sữa ensure bột cũng là sản phẩm thích hợp cho mọi lứa tuổi

Những loại sữa ensure đang được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay:

Sữa Ensure bao gồm 2 dạng nước và dạng bột. Tùy theo nhu cầu mà bạn chọn loại nào phù hợp với nhu cầu trong gia đình bạn. Không chỉ dùng sữa ensure cho người già mà sữa Ensure còn dùng cho mọi đối tượng trong gia đình bạn, đặc biệt người bị tiểu đường cũng có thể uống sữa Ensure hàng ngày chỉ cần đảm bảo đúng thời điểm và khẩu phần hàng ngày.

Hãy bổ sung dinh dưỡng đầy đù hàng ngày bằng sữa Ensure cho những người lớn tuổi để tận hưởng những năm tháng tuổi già với sức khỏe dồi dào và tràn đầy năng lượng. Bên cạnh tác dụng sữa Ensure thì bạn cũng nên kết hợp cùng với khẩu phần ăn uống khoa học, lành mạnh và thường xuyên luyện tập cơ thể hàng ngày để duy trì độ dẻo dai cho cơ thể.
Mang lại cho người già một cuộc sống viên mãn
Với những tác dụng sữa Ensure thì đây sẽ là sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu trong gia đình của bạn. Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên mua sữa Ensure cho gia đình mình ở đâu thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Domy.vn để mua hàng nhập khẩu chính hãng với mức giá tốt nhất hiện nay.

Share on Google Plus

About phuocanh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét