So sánh về công dụng và giá bán của sữa similac 1 và sữa similac 2

Những thông tin so sánh về công dụng, giá bán của sản phẩm sữa similac 1 và sữa similac 2 

Sữa similac là một trong những loại sữa được rất nhiều mẹ tin tưởng sử dụng cho bé yêu nhà mình. Nhưng rất nhiều mẹ vẫn còn phân vân không biết nên chọn sữa similac 1 hay sữa similac 2 cho các bé.

Đảm bảo chế độ dinh dưỡng nhờ có sữa Similac:

Bên cạnh nguồn dinh dưỡng cực tốt và tự nhiên từ sữa mẹ thì sữa bột cũng đóng vai trò hết sức quan trọng trong sự phát triển của các bé. Nếu những mẹ nào không đủ sữa hoặc chọn nguồn dinh dưỡng từ sữa bột là nguồn dinh dưỡng chính thì các loại sữa của similac sẽ là một trong những lựa chọn chính xác nhất.
Sữa similac Advance số 1 tại shop Domy.vn
Sữa similac là một trong những sản phầm dành cho trẻ hàng đầu đến từ thương hiệu sữa nổi tiếng Abbott Hoa Kỳ. Sữa Similac được nghiên cứu và phát triển dựa trên những đặc điểm của các bé trong từng giai đoạn phát triển từ lúc là giai đoạn của trẻ sơ sinh cho đến lúc bé lớn.

Các thành phần sữa similac đều rất an toàn cho cơ thể non nớt của các bé, nhất là những bé thấp bé nhẹ cân, bé sinh non hay đang gặp những vấn đề về đường tiêu hóa như nôn trớ, hệ tiêu hóa hoạt động không ổn định, tăng cường hoạt động hiệu quả của hệ tiêu hóa và giúp bé ăn ngon, ngủ ngon, phát triển.

Không những tốt cho hệ tiêu hóa mà sữa Similac còn mang lại những tác dụng cực kỳ hiệu quả cho chiều cao, thị giác và trí não của các bé. Bé sẽ thông minh hơn trong việc quan sát những thay đổi trong thế giới quan xung quanh mình, ghi nhớ vào não bộ và phát triển hơn từng ngày.
Đối với 2 loại sữa sữa similac 1 và sữa similac 2 thì rất nhiều mẹ vẫn còn phân vân về công dụng, cách dùng và nên cho bé ở giai đoạn nào uống thì sẽ hợp lý hơn?
Hình ảnh thật về sản phẩm sữa similac số 2 tại Domy.vn

Sữa Similac 1 và sữa Similac 2 có gì khác nhau:

Nếu nói về những tác dụng của 2 loai sữa này đó là đều mang lại tác dụng hết sữa quan trọng trong việc đóng vai trò là một loại dinh dưỡng cực kỳ an toàn và bổ sung đầy đủ những loại dưỡng chất cần thiết cho bé. Sữa similac advance và sữa similac số 2 advance sẽ mang lại cho bé ngườn dưỡng chất để bé luôn trở nên khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho các bé để đảm bào sự phát triển toàn diện của bé trong suốt những năm tháng đầu đời và cả về sau.

Điểm chung của sữa Similac 1 và sữa similac số 2 Advance sẽ còn đều được bổ sung công thức độc quyền OptiGRO. Đây là hỗn hợp độc đáo chỉ có ở sữa Similac bao gồm 3 thành phần bao gồm vitamin E, Lutein, DHA đây đều là những dưỡng chất quan trọng chỉ được tìm thấy trong sữa mẹ. DHA, Lutein sẽ giúp cho não bộ và thị giác của bé phát triển. Vitamin E là một trong những dưỡng chất cực kỳ quan trọng để giúp hỗ trợ cho hoạt động của các loại tế bào phát triển tốt hơn.
Sữa similac Advance số 1 cho bé sức khỏe tốt nhất
Sữa Similac Advance: giúp tăng cường các chất đề kháng, các thành phần của sữa similac 1 có thành phần tương được với sữa mẹ. Dành riêng cho các bé trong giai đoạn từ 0 đến 12 tháng, nếu mẹ nào ít sữa thì có thể dùng sữa similac số 1 để thay thế cho sữa mẹ.
Hệ xương khớp của bé sẽ chắc khỏe hơn nhờ được bổ sung hơn 50% lượng canxi cần thiết. Phát triển thị lực, trí tuệ của bé phát triển hơn và bé cũng không bị táo bón như những sản phầm khác. Thành phần tương tự sữa mẹ nên sẽ giúp tăng kháng thể trong cơ thể và bé sẽ không quên mất mùi vị của sữa mẹ.

Sữa similac số 2 Advance: dành cho các bé không bú sữa mẹ, cung cấp omega 3 và omega 6 cần thiết để não bộ và thị giác của bé phát triển hơn. Thành phần từ canxi sẽ giúp mang lại hệ xương khớp chắc khỏe và tăng cường hệ thống miễn dịch nhờ có Nucleotides. Sữa similac 2 nhờ có Prebiotics sẽ thúc đẩy hoạt động của hệ tiêu hóa và nhờ có carotenoid tự nhiên sẽ giúp cho những năm tháng đầu đời của bé được bổ sung đầy đủ nguồn dinh dưỡng cần thiết nhất.
Similac số 2 Advance cho bé một thể trạng tốt nhất
Sữa Similac 1 và sữa similac 2 sẽ là nguồn dinh dưỡng hàng đầu mà mẹ nên dành cho bé trong suốt những năm tháng đầu đời của bé. Nếu mẹ còn chưa biết nên mua sữa Similac cho bé ở đâu thì có thể ghé đến Domy.vn để chọn cho bé những loại sữa phù hợp nhất.
Share on Google Plus

About phuocanh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét