Schiff Glucosamine 1500mg plus MSM + Joint Fluid - chăm sóc sức khỏe xương khớp

Trước đây những căn bệnh về xương khớp thường xảy ra ở những người cao tuổi, nhưng ngày nay những đối tượng giới trẻ mắc phải căn bệnh này khá cao. Sự gia tăng này xảy ra không chỉ ở Việt Nam mà các nước trên thế giới cũng đang mắc phải tình trạng đó. Những căn bệnh về xương khớp khiến cho bạn đau nhức, tê tái, ăn không ngon, ngủ không yên giấc, đi lại khó khăn làm ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt, nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây tổn thương nặng nề cho các khớp xương và để lại hậu quả khó lường thậm chí là tàn phế.
Bạn đang phải chịu đựng những cơn đau nhức của bệnh xương khớp mỗi khi chuyển mùa? Bạn cảm thấy lo lắng cho vấn đề sức khỏe, sự dẻo dai của xương lúc về già? Hãy để viên uống trị viêm khớp SchiffGlucosamine 1500mg plus MSM + Joint Fluid của Mỹ giúp bạn cải thiện hệ xương khớp, đem đến một cơ thể khỏe mạnh, rắn chắc.
Bệnh xương khớp là bệnh của hệ thống vận động bao gồm cơ, xương, khớp và các tổ chức quanh khớp như bao khớp, đầu xương, màng hoạt dịch, gân cơ và dây chằng,… Các biện pháp điều trị chỉ nhằm đẩy lùi được những đợt trị bệnh cấp tính. Sản phẩm thuốc Glucosamine 1500mg này sẽ có tác dụng cắt đứt cơn đau đồng thời hỗ trợ điều trị các bệnh về xương khớp hiệu quả.

Glucosamine được biết đến là thành phần chính tạo nên các khối sụn, chất dịch nằm trong bao hoạt dịch của khớp cũng như các mô liên kết. Ngoài ra, nó là thành phần không thể thiếu để đảm bảo cho cấu trúc của khớp được khỏe mạnh và hoạt động ở điều kiện tốt nhất.
Xem thêm:
Theo như nghiên cứu, Glucosamine giúp tăng cường chất dịch làm giảm đau viêm khớp, hỗ trợ ngăn ngừa các biến chứng, từ đó khắc phục được sự tổn hại của xương khớp, điều trị triệt để các bệnh về viêm khớp. Ngoài ra, Glucosamine là chất rất an toàn, không hề có tác dụng phụ.
Chất chống viêm MSM là một chất hữu cơ có nguồn gốc thiên nhiên sulfur assimilation và được tìm thấy biển. MSM là chất bột kết tinh từ tự nhiên, không mùi, không ảnh hưởng đến ruột. MSM đứng thứ 9 trong các chất quan trọng trong hàm lượng khoáng chất của cơ thể, giúp trị dứt các cơn đau ở tế bào cơ thịt, duy trì sự lưu thông của tế bào, giải phóng các chất gây hại cho tế bào, ngăn ngùa các áp lực cho tế bào.
Joint Fluid (Mega – Petent Hyaluronic Acid) Hyaluronic: là acid có vai trò quan trọng đối với việc nuôi dưỡng khớp và sụn. Nó được xem như một lớp “áo khoác” giúp bao quanh các tế bào sụn. Theo nghiên cứu, một người có cân nặng 70kg tương ứng có khoảng 15g hylauronic acid, với 5g được tái sản sinh hàng ngày. Joint Fluid có nhiệm vụ “tra dầu mỡ”, giúp trẻ hóa và bổ sung rehydrate cho các khớp trong cơ thể
Thuốc Glucosamine 1500mg này được sản xuất với công thức đặc biệt cùng các thành phần tiên tiến giúp điều trị các bệnh về xương khớp một cách an toàn và hiệu quả. Sản phẩm sẽ giúp bạn:

- Làm giảm và tan cơn đau của khớp, giảm sưng phù, cải thiện tối đa hoạt động của khớp xương. Tăng cường các dưỡng chất tốt cho xương và cơ thể, giúp cơ thể tăng cường hấp thụ các chất.
- Dưỡng chất Glucosamine làm tăng cường chất dịch không những làm giảm đau viêm khớp thậm chí còn ngăn ngừa biến chứng, khắc phục sự tổn hại của xương khớp một cách an toàn và hiệu quả nhất.
- Chất chống viêm MSM là hợp chất hữu cơ thiên nhiên được sản sinh từ biển có tác dụng duy trì sự lưu thông của tế bào, làm tan biến các chất không tốt đối với tế bào.
- Giúp cho nguồn dinh dưỡng lưu thông một cách dễ dàng, phòng tránh các tế bào áp lực, từ đó sẽ cắt giảm được các cơn đau, giúp điều trị bệnh viêm khớp rất tốt. Tăng cường các dưỡng chất tốt cho xương và cơ thể, giúp hấp thụ dưỡng chất đó nhanh hơn. Giúp phục hồi xương khớp, duy trì các hoạt động của xương khớp.

Thuốc Glucosamine 1500mg không có chứa chất bảo quản cũng như những thành phần độc hại khác. Không bao gồm được lượng đường (Sucrose, Fructose, Lactose), muối (Sodium chloride), bột lên men, lúa mì, gluten hoặc sữa bò. Không chứa chất bảo quản và hương liệu nhân tạo. Vì vậy rất an toàn cho người tiêu dùng, phù hợp với người già, những người bị viêm khớp và thoái hóa khớp. Hãy tin dùng Schiff Glucosamine 1500mg plus MSM + Joint Fluid để chăm sóc tốt hơn sức khỏe gia đình bạn nhé, chúc mọi người thành công!
Share on Google Plus

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét