Có nên sử dụng sữa ensure cho trẻ em?

Trong xã hội hiện đại, nhu cầu dinh dưỡng ngày càng được quan tâm đặc biệt, nhất là dinh dưỡng dành cho trẻ em. Trẻ em cần được quan tâm, chăm sóc ngay từ nhỏ để có một thể trạng tốt và tạo nhiều cơ hội để trẻ phát triển tư duy não bộ. Một trong những cách giúp trẻ phát triển cả thể chất và trí tuệ chính là con đường dinh dưỡng. Cung cấp đủ chất dinh dưỡng để trẻ phát triển tốt về chiều cao – cân nặng, đồng thời phát triển cả về mặt trí lực.

Hầu hết các bà mẹ đều lựa chọn sữa làm một nguồn cung cấp dinh dưỡng hiệu quả cho trẻ, điều này hoàn toàn phù hợp và hiệu quả đã được khoa học kiểm chứng sữa thật sự chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu để trẻ phát triển tốt. Dòng sản phẩm sữa Ensure đứng trong tóp những dòng sữa hàng đầu tốt cho sức khỏe, giúp trẻ phát triển. Sữa Ensure cho trẻ em Ensure nước hương vanilla 237ml từ tập đoàn Abbott Hòa Kỳ đã và đang mang lại những kết quả tốt được tin dùng nhiều trên thế giới.

Xem thêm: 
Sữa Ensure cho trẻ em Ensure nước hương vanilla có thành phần choline là dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não, tổng hợp acetylcholine giúp trẻ tăng khả năng ghi nhớ và học hỏi sau này, kết hợp với các khoáng chất khác như các vitamin B1, B2, B12, magie, kẽm… trong thành phần của sữa giúp trẻ nâng cao độ tập trung, phát triển não bộ một cách linh hoạt, toàn diện.
Canxi, vitamin D, phốt pho cũng là những thành phần chính, thiết yếu cho cơ thể con người hoạt động tốt, những dưỡng chất này có trong sản phẩm hỗ trợ trẻ phát triển hệ xương và răng, giúp trẻ có một khung xương chắc khỏe, dẻo dai.
Hàm lượng sắt có trong sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong sự tạo thành tế bào hồng cầu giúp vận chuyển oxy đến các bộ phận, hỗ trợ quá trình trao đổi chất và các hoạt động của cơ thể trẻ.
Ngoài ra, sắt, kẽm, vitamin C, E, A có trong sữa giúp cơ thể hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường, nâng cao khả năng miễn dịch cho trẻ.

c hương vanilla 237ml cho trẻ em
Sử dụng sữa Ensure cho trẻ em Ensure nước hương vanilla 237ml ngoài việc cung cấp cho trẻ những dưỡng chất thiết yếu giúp cơ thể trẻ được bảo vệ và phát triển hiệu quả, sản phẩm còn tiện lợi hơn vì ở dạng nước dễ dùng, có thể xem như món ăn nhẹ cho trẻ. Thậm chí với lượng dinh dưỡng mà sản phẩm cung cấp, mẹ có thể dùng sữa thay thế bữa ăn chính cho trẻ trong những trường hợp gấp, không có thời gian chuẩn bị món ăn hay những lúc trẻ biếng ăn bữa chính hoàn toàn không ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

Sữa Ensure cho trẻ em - Ensure nước hương vanilla 237ml từ tập đoàn Abbott Hòa Kỳ là sự lựa chọn hoàn hảo giúp trẻ em phát triển một cách toàn diện từ thể chất đến trí tuệ, trẻ năng động, thông minh – mẹ yên tâm trọn vẹn.
Share on Google Plus

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét