Dầu gội Biotin giá bao nhiêu có tốt không?

Nhiều chị em đau đầu vì sao mái tóc không được óng mượt như các bạn diễn viên, người mẫu. Vì bạn chưa chọn cho mình loại dầu gội thích hợp với mái tóc của bạn. Những người sở hữu mái tóc óng mượt dịu kỳ do họ dành nhiều thời gian để tìm hiểu về các loại mỹ phẩm dầu gội đầu phù hợp với da đầu của mình. Hôm nay Domy.vn sẽ giới thiệu cho bạn bài viết về dầu gội Biotin giá bao nhiêu, có tốt không? Để chị em hiểu hơn về dầu gội Biotin và cho mình mái tóc suôn mượt như vừa dưỡng salon về nhé!
Dầu gội Biotin được chiết xuất từ 2 thành chính là collagen và Biotin.
Biotin được xem là vitamin B7 hoặc vitamin H nằm trong vitamin nhóm B – Complex. Bên cạnh đó, biotin tăng cường sản sinh các enzyme cần thiết dành cho cơ thể. Đồng thời Biotin còn liên kết chặt chẽ với các vitamin B5 tạo thành axit béo rất cần thiết cho sự chuyển hóa carbohydrate, chất béo và protein. Mặt khác biotin còn đảm nhiệm vụ thúc đẩy tăng trưởng và phát triển các tế bào tóc, da, tuyến mồ hôi, mô thần kinh và tủy xương, đặc biệt là tóc. Theo các nhà khoa học nghiên cứu và cho biết Biotin có tác dụng phục hồi tóc, ngăn ngừa rụng tóc và kích thích tóc mọc hiệu quả.
Bên cạnh đó, Collagen được tìm thấy trong nang tóc cũng là thành phần quan trọng giúp cho tóc mau mọc hơn cũng như tăng cường hấp thu các dưỡng chất ngăn ngừa triệu chứng rụng tóc. Sản phẩm không chứa chất bảo quản paraben và chất tạo bọt sulfates gây ung thư như các loại dầu gội thông thường. Được bộ y tế và cục quản lý an toàn thực phẩm kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Xem thêm:
Dầu gội Biotin có tốt không?
Với khí hậu nhiệt đới như nước Việt Nam thì mái tóc dễ bị tiết ra bã nhờn và nhiều mồ hôi sẽ khiến cho da đầu bám nhanh bụi bẩn hoặc sử dụng nhiều các loại chất nhuộm, uốn, duỗi tóc làm cho mái tóc dễ hư tổn, xơ rối và dễ gãy rụng. Theo một thống kê gần đây, phụ nữ hiện đại có kinh nghiệm chăm sóc tóc, nhưng đến 90% phụ nữ chăm sóc tóc ở giai đoạn hư tổn và nặng hơn. Dầu gội Biotin đến từ Mỹ là cách dễ dàng nhất giúp mái tóc khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.
Dầu gội Biotin có hợp chất Pro vitamin B7 và Biotin tạo ra các dưỡng chất thấm sâu, phục hồi sợi tóc từ sâu bên trong. Đặc biệt chứa hơn 100% Organic là thực phẩm hữu cơ được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược thiên nhiên, không chứa các chất phụ gia nào cả.
Dầu gội Biotin là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Mỹ, siêu thị, đại lý, spa và thẩm mỹ viện trên toàn thế giới. Dầu gội Biotin giá bao nhiêu ?
Dầu gội/ xả Biotin 577ml: 400.000 vnđ
Dầu gội/ xả Biotin 385ml: 260.000 vnđ

Hy vọng với thông tin chia sẻ trên dầu gội Biotin giá bao nhiêu, có tốt không? Giúp ích cho lựa chọn loại dầu gội tốt nhất cho mái tóc thân yêu của mình.
Xem thêm :
Share on Google Plus

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét