Nên chọn sữa similac như thế nào để đảm bảo chất lượng

Chọn sữa Similac như thế nào là tốt và sữa similac được sản xuất ở đâu

Khi tìm hiểu để mua sữa similac cho bé thì bên cạnh việc quan tâm đến thành phần, chất lượng thì các mẹ còn tìm hiểu xem sữa similac được sản xuất ở đâu?


Tìm hiểu về xuất xứ của sữa Similac mà các bà mẹ nên biết:

Sữa Similac là một loại sữa thuộc thương hiệu nổi tiếng Abbott Hoa Kỳ. Abbott được ra mắt vào năm 1888, trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Abbott Hoa Kỳ ngày càng có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng nhằm mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao.
Bé sơ sinh luôn cần một loại sữa similac có khả năng bổ sung và cung cấp 1 lượng lớn các khoáng chất dinh dưỡng cho bé
Không chỉ có sữa similac mà tất cả các sản phẩm dinh dưỡng của Aboot Hoa Kỳ đều được nghiên cứu dựa trên sự hiểu biệt một cách sâu sắc về các sản phẩm trong nước. Sữa Similac luôn đi tiên phong trong các lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe để giúp nâng cao chất lượng về dinh dưỡng cho mọi lứa tuổi. Hầu hết các mẹ đều rất yên tâm khi biết sữa similac được sản xuất ở đâu?

Thương hiệu sữa similac của Mỹ:

Các sản phẩm của Abbott được dành cho mọi đối tượng từ trẻ em, người lớn, người già, người bệnh, phụ nữ mang thai…Các loại sản phẩm của Abbott ngày càng khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng và các chuyên gia dinh dưỡng cũng lựa chọn sữa Abbott trở thành sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu dảnh cho người bệnh.
Similac nguồn dinh dưỡng tối ưu dành cho bé sơ sinh của bạn
Abbott rất nổi tiếng với các sản phẩm Ensure giúp phục hồi dinh dưỡng cho người yếu và dòng sữa Similac dành cho các bé đang trong độ tuổi sơ sinh.
Hiện nay các loại sữa Similac chủ yếu là loại sữa nhập khẩu trực tiếp và được bán rất rộng rãi nên các gia đình thường có nhiều gợi ý để mua sữa mà không phải cất công đặt hàng từ nước ngoài hay nhờ người nhà mang về thông qua đường xách tay.

Lựa chọn sữa Similac đúng chuẩn cho các bé:

Để đảm bảo lựa chọn đúng chuẩn sữa cho các bé thì các mẹ nên chọn cho bé sản phẩm sữa phù hợp nhất với từng giai đoạn phát triển. Sữa similac dành cho trẻ sơ dinh thường được chia thành hai giai đoạn từ 0 đến 6 tháng và từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi.

Sữa Similac Advance dành cho các bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tháng tuổi nhằm giúp mang lại cho bé sự khởi đầu vững chắc nhất trong giai đoạn này. Hệ dưỡng chất OptiGRO đặc trưng sẽ giúp bé phát triển cả về thể chất, trí tuệ và thị giác. Mẹ có thể dùng thay thế cho sữa mẹ mà không lo lắng về tình trạng nôn trớ, tiêu chảy, đầy hơi thường gặp.
Similac sensitive sản phẩm thích hợp dành cho các bé hay non trớ
Sữa Similac Advance số 2 dành cho những bé từ 0 đến 12 tháng tuổi: Nguồn dinh dưỡng bao gồm vitamin và các khoáng chất để tạo nên nền móng phát triển lâu dài cho các bé. Đáp ứng các nhu cầu về dinh dưỡng quan trọng trong suốt những năm tháng đầu đời. Canxi sẽ giúp cho hệ khung xương của bé chắc chắn hơn và bé sẽ phát triển chiều cao một cách vượt bậc.
Những loại sữa Similac sẽ giúp cho bé phát triển một cách hoàn thiện cả về 3 vấn đề thị giác, trí tuệ và thể chất.
4 sản phẩm sữa similac đang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay
Nếu mẹ nào  còn phân vân sữa similac được sản xuất ở đâu thì có thể ghé đến Domy.vn để được tư vấn cụ thể hơn. Sữa similac sẽ là nguồn dưỡng chất chắc chắn và vững chắc nhất trong những năm tháng đầu đời của các bé bà sẽ giúp cho bé phát triển trong những năm tháng đầu đời của mình.
Share on Google Plus

About phuocanh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét