dầu cá omega 3 gia bao nhieu là đúng?


Do được chiết xuất bởi những con cá đại dương từ thiên nhiên nên Nature Made - dầu cá omega 3 luôn bổ sung lượng omega 3 dồi dào cho cơ thể. Công dụng thiết yếu khi các bạn đang sử dụng ngoài giảm các triệu chứng của bệnh tim nhờ omega 3 ra dầu cá omega 3 còn làm tình trạng huyết áp cũng ổn định hơn, hiện tượng động mạch bị sơ vữa cũng được ngăn ngừa.

·         Bạn có thể tham khảo dầu cá omega 3 giá bao nhiêu tại đây


Công dụng của dầu cá omega 3:


Các chất trong máu ảnh hưởng đến sức khỏe như triglyceride và cholesterol sẽ được hỗ trợ cải thiến, cải thiện bệnh tiểu đường, ngăn chặn sự kết tập tiểu cầu, những bệnh như tắt nghẽn hay sơ vữa động mạch do huyết khối hình thành được cải thiện hoàn toàn cùng các bệnh như huyết áp tim mạch được ngăn ngừa.
+ võng mạc của mắt và mỏi khi sử dụng máy vi tính, tivi, sách báo được bồi dưỡng và giúp mắt sáng hơn.
+ Não sẽ không thoái hóa nhanh và trí lực cũng được nâng cao
+Chống suy nhược cơ thể, giúp ăn ngon, ngủ tốt.




Đối tượng sử dụng và hướng dẫn cách sử dung sản phẩm?


-Những người ăn chay, người cao tuổi, , người nghiện rượu

-Trẻ bị suy dĩnh dưỡng, chậm lớn, hoặc trẻ sau khi bệnh ho, tiêu chảy, hay khóc về đêm

- Phụ nữ có thai, cho con bú (sau khi đẻ 1 tháng) (nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng

- Liều dùng cho người lớn là 2 lần uống mỗi lần 1 viên. Dùng viên uống có thể là sau hay trong bữa ăn.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
cách uống omega 3 1000mg - bổ sung omega 3 sao cho đúng cách

Tìm hiều về Omega 3?


Omega-3 là gì?

Cở thể không thể tự tổng hợp omega 3 bởi đây là nhóm acid béo chưa no với cấu trúc nối đôi, và vị trí của omega nằm thứ 3, nên phải dùng thực phẩm tự nhiên để bổ sung chất này cho cơ thể. Các loại cá như cá Ngừ, cá Hồi, cá Thu cùng các loại cá ở các vùng biển sâu và lạnh thường chứa rất nhiều omega 3 đã được rất nhiều các công trình nghiên cứu cùng các nhà khoa học chứng minh. Thường thì chất này ở Việt nam người ta gọi là dầu cá. Trong viên uống dầu cá omega 3 còn chứa nhiều vitamin A, đây là 1 chất có thể gây dị tật bẩm sinh ở thai nhi nếu sử dụng dư thừa nên khi những bà bầu không nên sử dụng.



Bạn biết gì về thương hiệu Nature made?



Được đánh giá là nhãn hiệu bổ sung vitamin và khoáng chất đứng đầu nước Mỹ chính là Nature Made,  một nhãn hiệu của công ty dược phẩm Pharmavite. Vào năm 1971 tại Northridge bang California công ty Pharmavite ra đời, được Henry S. Burdick và Barry Pressman đồng sáng lập. Sau một năm thành lập Pharmavite, công ty đã cho ra đời một số sản phẩm tăng cường sức khỏe như vitamin, khoáng chất cùng những sản phẩm thảo dược làm từ thiên nhiên với thương hiệu là Nature Made


  • Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại đây


Tại Mỹ vào tháng 6 năm 2012, có cuộc bình chọn “Sản phẩm y tế được yêu thích nhất” và người đạt danh hiệu này là Nature Made. News & World Report và Thời báo Dược phẩm (Mỹ) xếp hạng. Đây là một minh chứng cho chất lượng sản phẩm và phương pháp tiếp cận dựa trên cơ sở khoa học của Nature Made. Tiến sĩ James Brooks, Phó chủ tịch phụ trách Khoa học và Công nghệ của Pharmavite nói: "Chúng tôi rất tự hào về sự thành công liên tục và sẽ cống hiến hết mình để sản xuất sản phẩm chất lượng cao mà người tiêu dùng và dược sĩ có thể hoàn toàn tin tưởng”

Share on Google Plus

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét