Phục hồi và tái tạo làn da mới từ nhau thai cừu

Làn da đẹp là niềm ao ước của nhiều chị em. Chị em luôn bận tâm để tìm cho mình phương pháp dưỡng da phù hợp cũng như chăm sóc da tốt nhất. Nhiều chị em cứ nghe nhiều người chỉ cho bí quyết sử dụng kem nhau thai cừu sẽ có làn da trắng đẹp. Đồng thời điều trị các vết nám, tàn nhang và đồi mồi cho bạn làn da trắng mịn không tỳ vết.
Xem thêm: 


Các nguyên nhân khiến cho làn da dễ bị lão hóa và hư tổn nhất:
Không sử dụng kem chống nắng: Với các chuyên gia thẩm mỹ làn da mặt rất mỏng manh và yếu ớt do ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài lẫn bên trong khiến cho làn da dễ bị hư tổn.
Lạm dụng quá nhiều mỹ phẩm làm trắng da:
Nguyên nhân chính khiến cho làn da bị hư tổn trầm trọng là do sử dụng quá nhiều mỹ phẩm để làm trắng da. Có nhiều chị em mong muốn có làn da trắng sáng nhanh chóng mà sử dụng các sản phẩm trôi nổi trên thị trường không có xuất xứ rõ ràng khiến cho da bị bào mòn và dẫn đến da dễ bị yếu.
Nếu làn da chịu các tác nhân từ môi trường bên ngoài có thể dẫn đến trường hợp bị nám hoặc quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng. Những thành phần hóa chất  cũng khiến cho làn da phái đẹp bị hư tổn nặng nề như: xuất hiện mụn trứng cá, da dễ bị sạm, nám, lỗ chân lông to và da dễ bị lão hóa sớm.


Cách phục hồi làn da hư tổn ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa:
Nhiều chị em phụ nữ cứ để làn da bị xuống cấp và hư tổn trầm trộng mới bắt đầu câu hỏi “làm cách nào để hồi phục”. Thực tế, làn da càng bị hư tổn nghiêm trọng càng khó hồi phục. Nói vậy nhưng không phải không có cách để khắc phục da cũng như tái tạo làn da mới đẹp và mịn màng hơn.
Chống nắng: Tia bức xạ là kẻ thù chính gây cho làn da dễ bị lão hóa sớm. Vì thế, chị em nên sử dụng kem chống nắng kịp thời để bảo vệ làn da khỏi tia cực tím.
Bổ sung chế độ ăn uống nhiều rau xanh và hoa quả.
Theo các chuyên gia khuyên cơ thể mỗi ngày cần phải bổ sung ít nhất 5 phần hoa quả, ngủ đủ giấc và tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày
Hạn chế ăn đường và tinh bột: Mụn trứng cá xuất hiện là do cơ thể dung nạp nhiều đường và tinh bột khiến cho cơ thể tiết ra nhiều chất nhờn.
Tinh chất serum từ nhau thai cừu giúp phục hồi và tái tạo làn da mới
Serum là một sản phẩm sinh học đậm đặc có khả năng thấm sâu gấp 10 lần kem. Đối với làn da bị hư tổn nặng bạn nên lựa chọn serum từ nhau thai cừu chính là phương pháp tái tạo và duy trì làn da đẹp từ sâu bên trong. Đặc biệt tái tạo làn da mới thay đổi làn da sần sùi, ngăn ngừa các vết nám, sạm và tàn nhang cũng như chống lão hóa, tăng cường độ đàn hồi và chóng chảy xệ.


Share on Google Plus

About Nặc danh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét