Review kem dưỡng mắt Hàn Quốc Dew&Dew Eye Control Cream

Review kem dưỡng mắt Dew&Dew Eye Control Cream của Hàn Quốc

Dạo gần đây mình thấy trên các diễn đàn, nhiều chị em đang hỏi nhau về sản phẩm kem dưỡng mắt Dew&Dew EyeControl Cream của Hàn Quốc. Mình từng xài và vẫn đang xài dòng sản phẩm này nên hôm nay, mình xin review về em ấy để chị em có thêm thông tin nhé.
>Liên quan:
Review Gel tẩy tế bào chết Hàn Quốc Dew&Dew Diamond Soft Peeling

Hình ảnh mô phỏng về sản phẩm kem dưỡng mắt eye
Vùng qua quanh mắt mình vốn bị thâm bẩm sinh, cộng với việc phải làm việc trên máy tính thường xuyên và hay thức khuya nên quầng thâm càng hiện rõ, bọng mắt cũng to hơn, nhiều nếp nhăn cũng bắt đầu xuất hiện. Chị em nào cũng gặp tình trạng da như mình sẽ hiểu nỗi khổ sở, sáng nào đi làm cũng phải dặm phấn, kẻ mắt các kiểu để che khuyết điểm. Nhiều lúc nhìn đôi mắt thấy rõ sự mệt mỏi luôn, không long lanh, tươi tắn gì hết.

Tư vấn về phương pháp sử dụng kem dưỡng mắt Dew&Dew Eye Control Cream của Hàn Quốc:

Cho đến khi mình dùng kem dưỡng mắt Dew&Dew Eye Control Cream của Hàn Quốc thì mọi vấn đề này đều được giải quyết gọn lẹ luôn. Trước đó thì mỗi tối mình hay đắp mặt nạ mắt rồi massage nhưng hiệu quả không ăn thua mà mình cũng lười thực hiện đều đặn. Nhưng dùng kem dưỡng mắt Dew&Dew Eye Control Cream thì mình như bị “ghiện” luôn.
Hình ảnh thật về sản phẩm
Sản phẩm này được chiết xuất từ ​​trứng cá muối kết hợp với những thành phần khác như bơ hạt mỡ (shea butter), tinh dầu hạt Macadamia, rau sam (Portulaca Oleracea), giúp kích thích phát triển tế bào da, tái tạo da mới và đồng thời làm chậm quá trình lão hóa da, nuôi dưỡng vùng da quanh mắt mịn và trắng sáng hơn.

Giới thiệu sơ lược về kem dưỡng mắt Dew&Dew Eye Control Cream của Hàn Quốc:

Kem có kết cấu khá mịn, thẩm thấu nhanh, khi thoa lên da cảm giác rất dịu nhẹ mà không hề gây nhờn rít. Mình dùng sản phẩm này đều đặn mỗi ngày và cảm nhận được làn da thay đổi sau mỗi ngày như vậy. Đến khoảng 10 ngày sau thì thay đổi hoàn toàn.

Vùng da quanh mắt khá nhỏ nên nhiều khi chúng ta không mấy quan tâm nhưng thực ra, vùng da này lại ảnh hưởng rất nhiều đến gương mặt đấy. Nếu trước đây mình thường xuyên cảm thấy gương mặt mệt mỏi, thiếu sức sống vì quầng thâm, bọng mắt thì giờ đây, sau khi dùng Dew&Dew Eye Control Cream, vùng da này trắng sáng và căng mịn hơn, các vết nhăn, quầng thâm, bọng mắt được xóa mờ dần. Da trở nên trắng sáng lên hẳn khiến mình vô cùng hài lòng. Đặc biệt, khi dùng sản phẩm này, mình vẫn thức khuya làm việc như trước đây mà quầng thâm, bọng mắt không xuất hiện trở lại nhé. 

Nàng nào bị quầng thâm mắt bẩm sinh như mình hay quầng thâm, bọng mắt do thường xuyên thức khuya, do tác động từ môi trường hay do lão hóa đều có thể dùng Dew&Dew Eye Control Cream để cải thiện những vấn đề này, lấy lại làn da trắng sáng và đàn hồi, chống lão hóa.

Đặc biệt, vùng da này lại là một vùng da khá nhạy cảm nên trước khi dùng, mình cũng đã cẩn thận tìm hiểu về thành phần sản phẩm rồi. Kem được chiết xuất chủ yếu từ thiên nhiên, không phenoxy ethanol, không benzophenone, không paraben, không alcohol... nên không gây kích ứng gì cho da hết. Khi dùng cảm giác rất dịu nhẹ, lành tính. Bạn nào da nhạy cảm dễ dị ứng vẫn yên tâm sử dụng nhé.
Mặt sau của sản phẩm
Mỗi buổi tối, chỉ cần thoa nhẹ một lớp kem lên vùng da quanh mắt và đi ngủ. Chất kem sẽ thẩm thấu vào da và hoạt động tích cực trong thời gian mình ngủ. Sáng hôm sau thức dậy, chị em sẽ thức dậy với đôi mắt sáng ngời. Hiện tại, dù da mắt của mình đã được cải thiện, trắng mịn hơn nhưng mình vẫn tiếp tục thoa kem Dew&Dew Eye Control Cream mỗi ngày để dưỡng da.
Một hũ kem có thể tích 100ml nên xài cũng được một thời gian khá lâu, rất tiết kiệm. Hũ thiết kế đơn giản, gọn gàng, rất tiện lợi để các nàng mang theo mỗi khi đi đâu. Mình thì luôn cho em ấy vào vali trong mỗi chuyến du lịch hay công tác để phục vụ mục đích làm đẹp.

Nếu chị em nào đang khổ sở vì quầng thâm, bọng mắt, nếp nhăn... thì kem dưỡng mắt Dew&Dew Eye Control Cream của Hàn Quốc thực sự là một sản phẩm rất đáng tham khảo đấy. 
Share on Google Plus

About phuocanh

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét